Chủ tịch UBND huyện Kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện tại thị trấn Phú Lộc

    Sáng ngày 26/3. Đồng chí Lê Thanh Chúc - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND thị trấn Phú Lộc về tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về phát triển kinh tế - xã hội và phân bổ dự toán thu ngân sách Nhà nước, chi ngân sách huyện năm 2024. Cùng đi với đoàn có Đồng chí Nguyễn Văn Sô - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ngành có liên quan.

    Theo báo cáo của UBND thị trấn Phú Lộc, trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của cấp trên, UBND thị trấn cụ thể hóa thành văn bản phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, tổ chức chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ nhằm đảm bảo thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu theo Kế hoạch và ý kiến chỉ đạo của cấp trên. Trong 16 chỉ tiêu thực hiện theo Quyết định HĐND, UBND huyện giao, UBND thị trấn cụ thể thành 20 chỉ tiêu để phấn đấu thực hiện. Đồng thời ban hành 56 văn bản, kế hoạch có liên quan.

    Thực hiện Công văn số 1436/UBND-NC ngày 20/10/2023 của UBND huyện Thạnh Trị về triển khai thực hiện một số nhiệm vụ nâng cao tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến, triển khai Đề án 06 phục vụ xây dựng chính quyền điển tử. UBND thị trấn triển khai thực hiện có hiệu quả mô hình “Hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thị trấn tại Công văn số 263/UBND ngày 01/11/2023, tổ chức hướng dẫn người dân sử dụng tài khoản Dịch vụ công quốc gia và định danh điện tử (VNeID) để nộp hồ sơ thủ tục hành chính một phần, toàn trình tại đơn vị với hình thức quét mã QR để tra cứu thông tin và nộp hồ sơ tại đơn vị.

    Ngoài việc triển khai thực hiện Nghị quyết. UBND thị trấn Phú Lộc cũng đã báo cáo lại kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong quý I năm 2024. Trên cơ sở đó, các ngành, các ấp đã có những thảo luận, đánh giá lại kết quả đạt được, chưa được và những thuận lợi khó khăn, từ đó đóng góp thêm cho thị trấn Phú Lộc một số giải pháp để triển khai thực hiện Nghị quyết.

 
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 478061
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.